Bảng màu xe ô tô điện VinFast VF 8 mới cập nhật 2022

Không chỉ đang gây ấn tượng về công nghệ pin lithium ion tiên tiến, có phạm vi hoạt động lên tới 510km/lần sạc pin và những tính năng thông minh vượt trội, xe ô tô điện VinFast VF 8 (VF E35) còn đang thu hút khách hàng bởi những thiết kế thời thượng, đặc biệt là bảng màu rất độc đáo. Màu xe VF 8 không chỉ cập nhật các xu hướng màu sắc thế giới mà còn phù hợp thị hiếu khách hàng Việt Nam.

VinFast VF 8 (VF E35) là mẫu xe SUV thuần điện cỡ D gồm hai phiên bản Eco và Plus. Được ra mắt toàn cầu vào tháng 06/2022, ô tô điện VF 8 nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó, bảng màu xe VF 8 cũng đang nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự thời thượng giúp cho chủ nhân thể hiện phong cách và đẳng cấp cá nhân.

Bảng màu xe VinFast VF 8 (VF E35) có bao nhiêu màu?

Những thiết kế hiện đại của chiếc xe điện VinFast VF 8 càng trở nên thu hút khi “khoác” lên mình những màu sơn đẹp đẽ, đón đầu xu hướng. Theo đó, mẫu ô tô điện thông minh này đang sở hữu 7 tùy chọn màu ngoại thất bao gồm:

  • Bà la môn trắng
  • Bạc sa mạc
  • Đỏ thẫm
  • Neptune Grey
  • Cam hoàng hôn
  • Máy bay phản lực đen
  • VinFast Blue

7 màu xe VF 8 mới cập nhật 2022 thời thượng và đẳng cấp

Trong số 7 màu ngoại thất của xe điện VF 8 có 3 màu mới là Crimson Red, VinFast BlueSunset Orange. Cùng với đó, VinFast đã chính thức ngừng nhận đặt hàng 3 màu xe Future Blue, Luxury Blue và Mystique Red. 3 màu sắc mới của xe VinFast đang được đánh giá là những màu sắc thịnh hành, độc đáo và gây ấn tượng.

Khách hàng đã đặt 3 phiên bản màu của VF 8 cũ trước đó sẽ được nhận xe theo màu đã đặt. Thời gian bàn giao xe VF 8 dự kiến vào tháng 06/2022.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tùy chọn màu của nội thất để thể hiện dấu ấn cá nhân, cụ thể như sau:

  • Phiên bản VF 8 Eco: Black
  • Phiên bản VF 8 Plus: Có 4 tùy chọn nội thất là Saddle Brown, Cotton Beige, Black, Navy Blue.

Có thể thấy, bảng màu ngoại thất – nội thất VinFast VF E35 phong phú, thời thượng, phù hợp với đa dạng nhu cầu của từng khách hàng. Người mua có thể thoải mái để lựa chọn màu xe VF 8 theo phong cách, sở thích và phong thủy của bản thân.

VF E-35 màu Brahminy White

Brahminy White (màu trắng) là màu sắc đại diện cho sự thông tuệ, tốt lành và nhiệt tình. VF 8 Brahminy White toát lên khí chất mạnh mẽ, thời thượng và có chiều sâu so với sắc trắng thông thường. Màu xe VF 8 này thích hợp với những người mệnh Thổ, Thủy và Kim.

Xe ô tô Vinfast VF 8 màu Brahminy White

Xe ô tô Vinfast VF 8 màu Brahminy White

Xe ô tô Vinfast VF 8 màu Brahminy White

VF 8 màu Desat Silver

Desat Silver (màu bạc) là màu sắc tượng trưng cho sự tinh tế, vận may và sự giàu có. Nhờ ưu điểm này, xe VF 8 màu Desat Silver mang lại sang trọng, đẳng cấp cho người sở hữu. Đây cũng là lý do giúp màu xe này được nhiều doanh nhân lựa chọn, nhất là người mệnh Thủy và Kim.

xe ô tô điện VinFast VF 8 Desat Silver

xe ô tô điên Vinfast VF 8 Desat Silver

VF 8 Desat Silver

VF 8 màu Crimson Red

Crimson Red (màu đỏ) gây ấn tượng mạnh bởi sự thu hút và nổi bật. Đó là sắc màu hội tụ của sự huyền bí, cá tính đầy quyền lực. Với kỹ thuật sơn tiên tiến, VinFast VF 8 màu Crimson Red có vẻ đẹp sinh động ở mọi góc nhìn.

xe Vinfast VF 8 Crimson Red

Xe VF 8 Crimson Red mang khí chất đầy mạnh mẽ, nhiệt huyết nên dễ dàng “lọt vào tầm ngắm” của người trẻ tuổi, giới doanh nhân. Theo thuyết phong thủy ngũ hành, màu đỏ tương sinh tương hỗ với người mệnh Thổ và Hỏa.

VF 8 màu Neptune Grey

Neptune là một vị thủy thần trong thần thoại La Mã. Chính vì vậy, màu Neptune Grey (màu xám) đại diện cho sự tinh tế nhưng cũng đầy quyền lực. VinFast VF 8 Neptune Grey lọt vào mắt xanh của những khách hàng hướng đến sự trưởng thành. Màu xe này đặc biệt thích hợp với người mệnh Kim và Thủy.

Vinfast VF E35 Neptune Grey

Vinfast VF E35 Neptune Grey

Vinfast VF E35 Neptune Grey

VF 8 màu Sunset Orange

Sunset Orange (màu cam) là màu sắc “rạng ngời nhưng không chói lóa”, đầy tươi mới. Đặc biệt, màu sơn này có thể linh hoạt biến hóa về sắc độ màu theo tần số ánh sáng khác nhau mang đến những sự thú vị, bất ngờ.

Vinfast VF E35 Sunset Orange

VF 8 màu Sunset Orange mới được VinFast giới thiệu trên thị trường vào năm 2022. Gam màu táo bạo và thời thượng rất phù hợp với những người có cá tính mạnh, ưa thích sự nổi bật. Xét theo theo ngũ hành, màu cam là màu xe lý tưởng cho người mệnh Thổ và Hỏa.

VF 8 màu Jet Black

Jet Black còn được gọi là màu đen tuyền. Màu sắc này tạo cảm giác bí ẩn, sang trọng, tạo sự hòa hợp với các đường nét uốn lượn tinh tế ở thân xe. Vì vậy, VF 8 là sự lựa chọn hàng đầu cho những người thích sự đơn giản, lịch lãm. VF 8 màu đen phù hợp với người mệnh Thủy và Mộc.

VinFast VF 8 Jet Black

VinFast VF 8 Jet Black

VinFast VF 8 Jet Black

VF 8 màu VinFast Blue

VinFast Blue là một màu xanh độc đáo của VF 8 mới được ra mắt. Màu sắc này tượng trưng cho sự tươi mới, lạc quan và nổi bật. Đây là màu xe phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt người mệnh Thủy và Mộc hoặc những ai luôn yêu thích những điều mới mẻ, thú vị.

VF 8 VinFast Blue

>>> Tìm hiểu thêm: Xe ô tô điện Vinfast VF 8 2022 (VF e35) đánh giá xe, giá lăn bánh, khuyến mãi (03/2022)

Mỗi màu xe VF 8 lại khơi gợi những câu chuyện, cảm xúc khác nhau. Với khả năng di chuyển tới 460km và 510km tùy phiên bản pin, VF 8 sẽ là người bạn đồng hành giúp chủ nhân tỏa sáng trên mọi cung đường.

Exit mobile version