Lộ Chevrolet Blazer EV hoàn toàn mới, cạnh tranh VinFast trên đất Mỹ

Chevrolet Blazer EV vừa được hé lộ những hình ảnh đầu tiên trước khi ra mắt vào tháng sau.

Khác với những bản phác họa từng xuất hiện trước đó, Chevrolet Blazer EV 2024 có thiết kế bắt mắt hơn nhờ phong cách thể thao, trẻ trung như những chiếc xe động cơ đốt trong thay vì nhiều bề mặt phẳng như các mẫu xe điện khác. Chiếc Blazer EV 2024 được công bố thuộc biến thể SS.Điểm nhấn ở đầu xe là logo Chevrolet phát sáng, nối liền với cụm đèn chiếu sáng bằng dải LED tạo nên sự liền mạch và tăng tính thẩm mỹ. Một số chi tiết được sơn màu đen bóng tạo điểm nhấn hơn cho chiếc Blazer EV 2024. Những điểm đáng chú ý khác gồm hốc gió cỡ lớn với nhiều cánh chia gió, bộ mâm hợp kim hoàn thiện hai tông màu, ốp sườn thể thao cùng đường gân uốn lượn khá giống chiếc Volkswagen ID.4.
Chevrolet Blazer EV

Chevrolet không tiết lộ những hình ảnh phần đuôi xe hoặc nội thất nhưng các bức ảnh chụp được xe thử nghiệm trước đó đã cho thấy mẫu xe sẽ có cửa sổ phía sau ngắn và đèn hậu mảnh. Bên trong khoang nội thất nhiều khả năng sẽ có áp dụng nhiều công nghệ cao với cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí kích thước khá lớn.

Chevrolet sẽ công bố thông tin bổ sung vào tháng tới, nhưng họ cho biết mẫu xe này đã được phát triển mới hoàn toàn và sẽ cho ra một sự kết hợp đột phá giữa phong cách, hiệu suất và công nghệ. Bên cạnh đó, Blazer EV 2024 sẽ phát triển trên nền tảng Ultium và có lẽ sẽ có một số điểm tương đồng với Cadillac Lyriq.

Lộ Chevrolet Blazer EV hoàn toàn mới, cạnh tranh VinFast trên đất Mỹ - 3

Nếu tương tự chiếc Lyriq, xe ô tô điện Chevrolet Blazer EV 2024 sẽ sử dụng gói pin 100kWh, cung cấp năng lượng cho động cơ điện đặt phía sau với công suất 340 mã lực và mô-men xoắn tối đa 440 Nm. Nhờ đó chiếc Cadillac Lyriq có thể di chuyển tối đa 502 km cho một lần sạc. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về giá bán, nhưng Blazer EV dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2023.

Nguồn: http://danviet.vn/lo-chevrolet-blazer-ev-hoan-toan-moi-canh-tranh-vinfast-tren-dat-my-50202220616332413.htm

Exit mobile version