Mitsubishi Xpander 2022 đối trọng Suzuki XL7 2022 sắp đến thị trường ô tô Việt.

Ngày 11/11/2021, Mitsubishi Xpander 2022 phiên bn nâng cp (facelift) đã ra mt ti Trin lãm xe ô tô Gaikindo, Indonesia.

Mitsubishi Xpander 2022 đi trng Suzuki XL7 2022 sp đến th trường ô tô Vit.

Ở trong lần nâng cấp này, Mitsubishi Xpander 2022 có vài thay đổi về thiết kế, bổ sung các trang bị, công nghệ và tối ưu khả năng vận hành của xe. Hãy cùng vinfastgovap tìm hiểu những điểm được nâng cấp mới trên Xpander 2022.

Xe mitsubishi ra mắt tại indonesia
Mitsubishi Xpander 2022 phiên bản nâng cấp (facelift) đã ra mắt tại Triển lãm xe ô tô Gaikindo, Indonesia.

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander 2022 ra mắt 7 phiên bản, giá bán vẫn chưa tiết lộ. Mitsubishi Xpander 2022 có 6 tuỳ chọn cho màu sơn ngoại thất bao gồm: Bạc, Trắng, Đen, Xám, Đỏ và Nâu.

Giá xe Mitsubishi Xpander đời cũ đang bán ti Vit Nam

  • Mitsubishi Xpander 5 MT : 550 Triệu
  • Mitsubishi Xpander 1.5 AT:  620 Tri ệu
Bảng giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam
(*) Ghi chú: Giá xe Mitsubishi Xpander lăn bánh chưa gồm giảm giá, khuyến mãi (03/2022).

 

Nhng nâng cp mi đáng chú ý của Mitsubishi Xpander 2022

  • Thân hình lớn, khoảng sáng gầm tăng thêm 5 mm, đạt 225 mm
  • Mâm 17 inch thay thế cho loại 16 inch
  • Màn hình giải trí 8 inch thay thế cho loại 7 inch
  • Sử dụng hộp số CVT thay thế cho hộp số tự động 4 cấp
  • Nâng cấp hệ thống treo và giảm xóc của xe
  • Bổ sung thêm phanh tay điện tử

Thông s k thut

Tên xe Mitsubishi Xpander 2022
Số chỗ ngồi 07
Kiểu xe MPV
Xuất xứ Indonesia
Động cơ 1.5L MIVEC DOHC, 16 trong số
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút
Hộp số Vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 17 inch
Khoảng sáng gầm xe 225 mm

Ngoi tht Xpander 2022 Cng cáp, khe mạnh hơn

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn tiếp tục áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đã và đang tạo nên thành công trong suốt thời gian qua. Ngoại hình đã được làm mới một vài chi tiết đủ để giúp khách hàng có thể dễ dàng phân biệt với đời cũ.

Kích thước tổng thể của Xpander 2022 có thay đổi đôi chút, đầu xe kéo dài thêm 75 mm, đuôi nhô ra khoảng 45 mm giúp chiếc xe nhìn dài hơn. Đồng thời chiều cao của xe cũng được nâng thêm 15-20 mm giúp khoang cabin có trần xe thông thoáng hơn.

Thay đổi dễ nhận thấy nhất ở phần đầu xe là chiếc đèn pha LED đồ hoạ chữ “T” nằm ngang rất độc đáo, lạ mắt. Đèn LED ban ngày gồm các hình khối được kéo dài hơn trước giúp tăng cường độ nhận diện.

Đầu xe mitsubishi xpandẻ 2022

Phần lưới tản nhiệt được làm mới với 2 nan dày sơn đen nhìn khỏe khoắn hơn kiểu mạ crom cũ. Liền kề phía bên dưới là phần mắt lưới tổ ong giúp tạo thêm điểm nhấn. Cản trước cũng đã được tinh chỉnh lại góc cạnh hơn và tích hợp thêm 2 đèn sương mù hình tròn quen thuộc.

Ở phần hông, khách hàng dễ dàng nhận ra Xpander 2022 thông qua bộ vành 17 inch có các hoạ tiết mới 2 tone màu. Những chi tiết còn lại ở phần hông đều được giữ nguyên như bản cũ.

Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu vẫn mang kiểu dáng “lưỡi rìu” đặc trưng với những đồ hoạ bên trong được làm mới hình chữ “T” đồng bộ với đèn daylight. Cánh lướt gió đã được cải thiện lại kích thước giúp mang đến cái nhìn năng động.

Đuôi xe mitsubishi xpander 2022

Ni tht Cao cp hơn

So với bản cũ, khoang nội thất của Xpander 2022 nhìn cao cp hơn gim bt s thc dng.

Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ không còn thấy phanh cơ to đùng thiếu tính thẩm mỹ. Thay vào đó sẽ là phanh tay điện tử hiện đại, nhỏ gọn giúp mang đến cái nhìn cao cấp hơn.

Nội thất của xe Mitsubishi Xpander 2022

Bề mặt táp lô đã được tái thiết kế để chia thành 2 tầng bắt mắt, màn hình trung tâm đã được nâng cấp từ 7 inch lên 8 inch giúp nâng cao trải nghiệm giải trí. Bên dưới là màn hình hiển thị nhiệt độ của điều hoà mới nhìn toát lên vẻ hiện đại.

Xpander 2022 đang sử dụng vô lăng 3 chấu mới được tinh chỉnh kích thước giúp mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn nhiều. Toàn bộ ghế ngồi của xe đều được bọc da, bổ sung các hoạ tiết hình thoi mang đến cái nhìn cao cấp.

Nhờ được cải thiện về kích thước, hàng ghế 2 và 3 trên Xpander 2022 có chỗ để chân thoải mái hơn trước, riêng hàng ghế 3 thích hợp cho trẻ em. Trong đó, hàng ghế 2 đã được tích hợp bệ tỳ tay tích hợp cổng sạc USB Type-A, Type-C, khay đựng cốc, và có cửa gió điều hoà riêng.

Hàng ghế sau của Xpander 2022

Tin nghi Đáp ng tt nhu cu của gia đình

Hiệu suất làm mát trên Xpander 2022 được cải thiện đáng kể khi được nâng cấp dàn điều hoà tự động thay thế cho loại chỉnh cơ cũ. Danh sách giải trí trên xe đủ để đáp ứng nhu cầu của gia đình bao gồm:

  • Màn cảm ứng 8 inch
  • Đàm thoại rảnh tay
  • Hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple Carplay
  • Chìa khoá thông minh, khởi động xe bằng nút bấm

Khoang lái xe Mitsubishi Xpander 2022

Đng cơ

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sẽ sử dụng khối động cơ 1.5L MIVEC DOHC, 16 van quen thuộc có công suất 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Động cơ xe Mitsubishi Xpander 2022

Đi kèm theo là hộp số CVT mới thay thế cho loại tự động 4 cấp cũ giúp mang đến trải nghiệm mượt mà hơn, đồng thời cải thiện khả năng giúp tiết kiệm nhiên liệu. Riêng bản MT vẫn sẽ dùng hộp số sàn 5 cấp, hệ dẫn động cầu trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn.

Vn hành Êm ái giúp tiết kim nhiên liệu hơn

Theo giới thiệu đến từ hãng xe Nhật Bản, Xpander 2022 sẽ mang đến các trải nghiệm êm ái hơn nhờ đã được nâng cấp hệ thống treo và giảm xóc mới. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe đã được tăng thêm 5 mm, đạt 225 mm giúp cho xe thích nghi tốt trước nhiều loại địa hình.

An toàn – Đa dng

Danh sách an toàn ở trên Xpander 2022 đã được bổ sung thêm phanh tay điện tử với hệ thống phanh tự động và khóa cửa tự động theo tốc độ của xe. Bên cạnh đó, xe vẫn đang duy trì những tính năng an toàn có từ bản tiền nhiệm như:

  • 2 túi khí
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Khoá cửa từ xa
  • Camera lùi

Kết lun

Dù chỉ là bản nâng cấp (facelift) nhưng Xpander 2022 đã có nhiều thay đổi rất ấn tượng giúp mang đến trải nghiệm mới mẻ và tiện nghi hơn. Khi về đến Việt Nam, nếu giá bán không có thay đổi nhiều, chắc chắn Xpander 2022 sẽ trở thành “đối trọng” rất lớn của Suzuki XL7 2022.

 

Exit mobile version