Những mẫu xe ô tô điện nào được đánh giá cao trên thị trường

Hiện nay, thị trường xe ô tô điện đã và đang bùng nổ mạnh mẽ, các nhà sản xuất xe điện tiếp tục tung ra các mẫu mã mới mỗi năm và trong đó có nhiều xe được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Nói đến ô tô điện người tiêu dùng hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, không phải là những lựa chọn đều giống như nhau.Những mẫu xe ô tô điện nào được đánh giá cao trên thị trườngMặc dù có một số nhà sản xuất nổi tiếng với việc chế tạo ra những chiếc xe điện tuyệt vời, vớisự khéo léo hàng đầu nhưng một số bộ phận xe không phải lúc nào cũng được thiết kế cẩn thận như những bộ phận quan trọng khác. Điều này có thể dẫn đến một số bộ phận bị lỗi khiến xe bị hỏng hoặc thậm chí có lúc bị thu về nơi sản xuất.

Những mẫu xe ô tô điện nào được đánh giá cao trên thị trường trong năm 2022.

Kia Niro

Mặc dù cạnh tranh trong phân khúc phổ thông, Kia Niro có giá khởi điểm khoảng 40.000 đô la (gần 940 triệu đồng).

Kia Niro

Theo nhiều người dùng Reddit và các trang web đánh giá xe hơi, chiếc xe xuất hiện một số vấn đề đáng ngạc nhiên. Một trong số đó, là chất lượng vòng bi được sử dụng trên động cơ điện thấp khiến nó bị hỏng.

Những nhược điểm khác bao gồm thiết kế thô kệch, lốp có độ bám dẫn thấp và tầm nhìn cửa sổ sau hạn chế. Ngoài ra, đối với số tiền bạn phải trả, hiệu quả sử dụng điện của nó không tốt lắm vì nó ở mức trung bình.

Hyundai Kona

Giá xe điện MSRP của Hyundai Kona là 34.000 đô la (gần 800 triệu đồng), rẻ hơn so với mẫu xe năm trước.

Hyundai Kona

Tuy nhiên, có một số điều khiến chúng tôi không quá háo hức để thử. Ví dụ, việc thiếu tùy chọn AWD là một ảnh hưởng nặng nề đối với đánh giá của chúng tôi về chiếc xe.

Ngoài ra, khu vực nội thất khá chật chội và khu vực chứa hàng hóa khá hạn chế vì đây là một chiếc crossover dành cho gia đình. Cốp trước là thứ bạn có thể tìm thấy ở hầu hết các xe cùng loại, nhưng Kona không cung cấp.

Chevrolet Bolt

Được bán với giá 31.500 đô la (hơn 735 triệu đồng) MSRP, có một số điều mà nhà sản xuất có thể làm tốt hơn nhiều với Bolt.

Chevrolet Bolt

Chiếc xe có rất nhiều ưu điểm, bao gồm tính năng lái một bàn đạp cũng như một phạm vi lái tốt.

Tuy nhiên, nó thiếu cửa sổ trời, khiến trải nghiệm lái của hành khách hơi buồn tẻ và kém hấp dẫn so với một số đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra, chất lượng của các vật liệu được sử dụng trên nội thất có thể tốt hơn nhiều.

Nissan Leaf

Nissan Leaf là chiếc có nhiều vấn đề không được ổn, mặc dù nó có giá tốt, chúng tôi vẫn cho rằng nó được đánh giá quá cao vì có nhiều lựa chọn tốt hơn với giá từ 25,000 đô la đến 30,000 đô la (khoảng 583 triệu đồng – hơn 700 triệu đồng).

Nissan Leaf

Dung lượng pin của xe hạn chế chỉ chạy được 150 dặm. Tuy nhiên, khi chạy trên đường động cơ xe lại rất mượt mà tuyệt vời, chiếc xe điện này có chậm tối đa của nó là 98 dặm/giờ.

Mini Cooper SE

Xe Mini Cooper được biết đến với mức giá quá cao nhưng khả năng hạn chế. Năm 2022 Cooper SE không có gì khác biệt, xe có giá 30.750 đô la (gần 720 triệu đồng), không nhiều cho một chiếc điện, tuy nhiên cùng một mức giá, có thể lựa chọn khác hợp lý hơn.

Mini Cooper SE

Phạm vi hoạt động của nó chỉ là 110 dặm, hàng ghế sau rất nhỏ và khả năng độ bám đường là không thể xâm nhập.

Việc đánh giá xe phụ thuộc vào quan điểm của mọi người. Tuy nhiên, chiếc xe này nó giống như những chiếc Minis khác, đây là một chiếc xe rất thú vị để lái.

Nguồn: https://plo.vn/o-to-dien-nao-duoc-danh-gia-cao-nhat-tren-thi-truong-post687448.html

Exit mobile version