Xe ô tô Honda HR-V 2023 sẽ trang bị một động cơ mạnh mẽ hơn

Xe ô tô Honda HR-V 2023 tại Mỹ sẽ được trang bị động cơ 2.0L, khác biệt với loại động cơ 1.5L như ở Nhật Bản và các thị trường khác.

Xe ô tô Honda HR-V 2023 tại Mỹ sẽ được trang bị động cơ 2.0L
Xe ô tô Honda HR-V 2023 tại Mỹ sẽ được trang bị động cơ 2.0L

Honda HR-V 2023 sẽ được nâng cấp mới động cơ

Mới đây nhất, cơ sở dữ liệu chứng nhận của California Air Resource Board (CARB) đã được cập nhật và dữ liệu hiện có cho thấy Honda HR-V 2023 sẽ được trang bị động cơ 2.0L. Ngoài ra xe có khả năng sẽ có thêm 2 tùy chọn truyền động là cầu trước và 2 cầu.

So với thế hệ tiền nhiệm đang chạy động cơ 1.8L, dung tích xy-lanh Honda HR-V 2023 sẽ nhỉnh hơn một chút. So với phiên bản cũ được trang bị động cơ 1.8L, bốn xi-lanh, công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 172Nm.

Honda HR-V 2023

Tuy cơ sở dữ liệu CARB cũng không có thông tin về sức mạnh động cơ 2.0L nhưng với việc HR-V chung nền tảng cùng với Civic, rất có thể động cơ này của HR-V sẽ tạo ra công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 187Nm tương tự như Honda Civic.

Rõ ràng so với thế hệ cũ, động cơ của Honda HR-V 2023 trở nên mạnh mẽ, vượt trội hơn. Honda đã trình làng các thiết kế của HR-V 2023 tại Bắc Mỹ vào đầu tháng này.

Thời gian ra mắt dự kiến của bản Honda HR-V 2023

Hoàn toàn khác so với chiếc HR-V dành cho các thị trường khác. Nhà sản xuất ô tô Honda cho biết họ sẽ nâng cao vị thế của chiếc xe là “người dẫn đầu phân khúc với những người mua trẻ tuổi, những người mua lần đầu và các khách hàng đa văn hóa.

Honda HR-V thế hệ thứ hai ở Bắc Mỹ sẽ được tiết lộ đầy đủ vào cuối năm

”Mặc dù diện mạo mới của chiếc xe đã được tiết lộ, nhưng Honda vẫn chưa công bố các  thông số kỹ thuật chính thức của nó. Tuy nhiên, hãng xe hứa hẹn sẽ có “những phẩm chất đầy khát vọng vượt ra ngoài phân khúc của mình” và sẽ là “cửa ngõ dẫn đến thương hiệu Honda”.

Dự kiến, Honda HR-V thế hệ thứ hai ở Bắc Mỹ sẽ được tiết lộ đầy đủ vào cuối năm nay và sẽ được bán dưới dạng mẫu xe năm 2023.

Exit mobile version