Top 7 tượng phong thủy cho ô tô được ưa chuộng.

Một số tượng phong thủy cho ô tô mang lại cho chủ xe nhiều may mắn và tài lộc có thể kể đến như tượng Phật, tượng các con vật hợp mệnh….

Theo các chuyên gia về phong thủy cho xe ô tô, để mỗi hành trình được an toàn và thoải mái, chủ xe nên trang trí thêm một vài đồ vật phong thủy với hàm ý mang lại may mắn và tốt lành. Dưới đây là một số đồ trang trí phong thủy cho xe hơi tốt mà người dùng nên tham khảo:

Tại sao bạn cần dùng tượng phong thủy làm phụ kiện trang trí cho xe ô tô?

Bởi vì, tượng phong thủy không chỉ giúp trang trí làm đẹp trên xe, sản phẩm còn là vật phẩm được chọn lựa phù hợp nhất với mệnh của chủ xe. Tất cả các tượng phong thủy đều mang lại ý nghĩa tốt lành cho chủ xe.

Tùy vào việc mà bạn đang mong muốn hay cầu xin điều gì nhiều nhất thì bạn nên chọn lựa tượng phong thủy sao cho phù hợp với những điều bản thân mong ước.Đa số mọi người sẽ cầu mong bình an, vui vẻ, may mắn, tiền tài.

Hơn thế với những chất liệu khác nhau, tượng phong thủy có thể giúp trang trí cho xe ô tô trở nên đẹp và sang trọng hơn.

7 tượng phong thủy cho ô tô đang được yêu thích

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc được mô tả với cái bụng lớn và cái miệng cười tươi, thể hiện cho mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem lại nụ cười vào cuộc sống.

Tượng phật di lặc trang trí cho xe ô tô
Dùng tượng Phật Di Lặc để làm phụ kiện trang trí xe ô tô.

Khi dùng tượng Phật Di Lặc để làm phụ kiện trang trí xe ô tô thì bản thân bạn cũng đang cầu mong cho sự vui vẻ, an lạc, may mắn và hạnh phúc, mang lại nhiều điều tốt lành cho bản thân trên khắp các nẻo đường.
Hơn thế, khi phải căng thẳng khi di chuyển đường dài mà nhìn thấy nụ cười của Phật cũng làm cho tâm mình được xoa dịu và thoải mái hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, nếu tượng Phật được làm từ chất liệu than hoạt tính có khả năng hút các khí độc và mùi hôi trên xe tạo cho bạn một cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Tượng Phật Quan Âm

Đây là vị Phật biểu tượng của Phật Giáo có ý nghĩa giúp xua tan mọi phiền lo, tiêu diệt mọi tai họa sẽ mang lại một cuộc sống sung túc viên mãn, tài phú tăng tiến cho bản thân người sử dụng.Theo quan niệm phong thuỷ thì tượng Phật là bức tượng thiêng liêng có khả năng xua đuổi mọi tà ma và giúp đem lại bình an cho gia chủ. Trong đó, Phật Quan Âm và Phật Tổ là những vị Phật giúp mang đến sự an lành, hoá giả nạn tai và mang đến sự bình an cho chúng sinh.

Tượng phật quan âm trang trí xe hơi
Phật Quan Âm là vị Phật biểu tượng của Phật Giáo có ý nghĩa giúp xua tan mọi phiền lo.

Tượng kì lân

Kỳ lân được xem là một trong “tứ linh thú”. Theo truyền thuyết, kỳ lân thường sẽ phù trợ cho người hiếu thuận, lương thiện, bởi vậy nên được xem là loài thú nhân từ. Cũng giống như rồng, kỳ lân là loài vật truyền thuyết, với phần đầu khá giống rồng, có hai sừng, thân hình giống hươu nai, phủ đầy vảy, lông đuôi khá dài, cuộn sóng, thần thái cực kỳ sinh động.

Tượng kỳ lân để trang trí cho xe hơi
Kỳ lân được xem là một trong “tứ linh thú”.

Có rất nhiều loại tượng kỳ lân với chủng loại phong phú, phong cách tạo hình đẹp, được chế tạo từ nhiều loại nguyên liệu như đồng, sứ, ngọc, đá… và bản thân mang ý nghĩa phong thủy là tiêu trừ điềm xấu, bất lợi giúp mang tới sự bình yên, may mắn.

Tượng cá chép

Tượng phong thủy cá chép là biểu tượng của sự may mắn trong học hành và thi cử.

Ngoài ra còn là biểu tượng của tiền tài và danh vọng: Cá chép là loài cá có thể nhảy qua long môn để hóa rồng tượng trưng cho sự thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, theo tiếng Hán thì cá còn được gọi là “ngư” – có âm đọc là ”Yu” đồng âm với  chữ “dư” 餘 (có nghĩa là dư dã) và hình vẽ con cá thường sẽ được kết hợp với nhiều hoa văn khác để có thể hiểu là “hữu dư” tức có nghĩa là “có”, hay là giàu có. Vì vậy, Cá Chép luôn được xem như một biểu tượng của tiền tài và danh vọng.

Tượng cá chép phụ kiện trang trí cho xe ô tô
Tượng cá chép là phụ kiện phong thủy xe ô tô giúp đem lại may mắn.

Tượng thuyền buồm:

Trong phong thủy, thuyền buồm có nhiều ý nghĩa tốt đẹp, được xem là một biểu tượng của sự thành công trong công việc. Sự kết hợp của nước, gió và cả buồm hòa hợp sẽ giúp mang lại sự thuận lợi cho mỗi chuyến đi. Nó cũng được xem là biểu tượng cho tiền của và tài vận dồi dào. Chính vì thế, chiếc thuyền buồm được xem là biểu tượng của việc thuận buồm xuôi gió, giúp người dùng có thể vượt qua mọi trở ngại.

Bên cạnh đó, hình ảnh thuyền buồm cũng thể hiện khao khát thành công. Nó cũng là biểu tượng cho tiền bạc và tài lộc cho gia chủ.

tượng thuyền buồm là tượng phong thủy cho xe ô tô
Tượng thuyền buồm được xem là biểu tượng của việc thuận buồm xuôi gió.

Tượng Ngựa

Tượng ngựa phong thủy từ lâu đã rất phổ biến và thân thuộc với mỗi người. Hiện nay, thật không khó để bắt gặp các hình ảnh tượng Ngựa gỗ được trưng bày như một vật phẩm trang trí làm đẹp cho không gian xe hơi của người Việt. Nhờ những giá trị phong thủy của bản thân, tượng Ngựa phong thủy được xem là một Linh Vật giúp mang lại sự may mắn, tài lộc, thành công, và là biểu tượng của sự nhanh nhẹn, kiên nhẫn, tận tụy, quyết tâm.

Tượng ngựa phong thủy
Tượng ngựa là biểu tượng của mã đáo thành công.

Tượng Đại Bàng:

Tượng Đại bàng phong thủy mang ý nghĩa quyền uy thành công trong công việc nên thường được đặt ở trên xe hơi giúp đem lại may mắn cho gia chủ và cả sự sang trọng cho xe hơi.

Ngoài ra Đại Bàng còn tượng trưng cho sự dũng mãnh, kiên cường, uy lực và giúp mang đến sự sáng suốt, thành công.

Tượng đại bàng trang trí cho xe hơi
Đại Bàng tượng trưng cho sự dũng mãnh, kiên cường, uy lực và giúp mang đến sự sáng suốt, thành công.

Kết luận:

Việc đặt lên hoặc treo các vận dụng phong thủy phù hợp với gia chủ vừa giúp trang trí cho xe ô tô đẹp hơn vừa mang đến ý nghĩa tốt lành giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc, tránh gặp tai họa. Tuy nhiên, việc lái xe ô tô cần cẩn thận, tuân thủ các luật an toàn giao thông vẫn là điều quan trọng nhất để người lái xe đảm bảo an toàn.

Xem thêm: Top 9 phụ kiện trang trí cho xe ô tô thịnh hành năm 2022

Exit mobile version