Top 9 phụ kiện trang trí cho xe ô tô thịnh hành năm 2022

Đối với các chủ sở hữu và các tài xế xe ô tô thì việc làm đẹp cho nội thất, ngoại thất xe ô tô bằng các phụ kiện trang trí cho xe ô tô được coi như là một thú vui tao nhã giúp tạo dấu ấn cá nhân và thể hiện đẳng cấp bản thân lên chiếc xe. Hôm nay Vinfastgovap.com sẽ chia sẻ về Top 9 phụ kiện ô tô chuyên dùng để trang trí, làm đẹp thịnh hành năm 2022 để các bạn cùng tham khảo trong bài viết sau nhé.

 Phụ kiện trang trí cho xe ô tô là gì?

Phụ kiện, đồ chơi trang trí xe ô tô là những phụ kiện dùng để trang trí xe ô tô . Nó làm tăng vẻ đẹp, giá trị thẩm mỹ cho nội thất, ngoại thất trên chiếc xe của bạn. Ngoài ra nó còn như một vật phẩm phong thủy, cầu may mắn cho các chuyến đi.

phụ kiện, đồ chơi trang trí cho xe ô tô
Top 9 phụ kiện trang trí cho xe ô tô thịnh hành năm 2022

Một số loại phụ kiện trang trí xe ô tô còn được thiết kế với các công dụng khác nhau như: Làm tăng hiệu năng sử dụng của các trang thiết bị trên xe, làm đẹp nội thất xe ô tô, giúp khử mùi hôi, lưu giữ hương thơm mát cho không gian xe , mang ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy.

 Những loại phụ kiện đồ chơi trang trí cho xe ô tô đang được yêu thích

Phụ kiện trang trí cho xe ô tô được yêu thích nhất đầu tiên phải kể đến chính là các loại móc treo ô tô. Đây là loại phụ kiện được khá nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện dụng và đa dạng mẫu mã. Không những thế giá thành của chúng khá rẻ hợp túi tiền của mọi người.

Sau đó là những bức tượng để trên đầu taplo cũng được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Những bức tượng này vừa có ý nghĩa về mặt phong thủy vừa làm tăng tính thầm mỹ cho xe ô tô. Người dùng thường sẽ chọn những bức tượng mang ý nghĩa cầu bình an, may mắn, thuận lợi cho công việc của bản thân cũng như phù hợp theo bản mệnh của chủ xe.

 Những loại phụ kiện đồ chơi không nên dùng để trang trí cho xe ô tô

Không phải loại nào bạn cũng có thể dùng làm phụ kiện trang trí nội thất xe ô tô. Các bạn cũng không nên mua quá nhiều loại phụ kiện để trên xe ô tô. Bởi có nhiều vật phẩm không giúp cho chiếc xe của bạn trở lên đẹp hơn mà nhiều khi nó còn khiến cho chiếc xe của bạn trở lên lộn xộn, kém thẩm mỹ, đôi khi điều đó còn không tốt cả về mặt phong thủy.

Để cho việc trang trí xe ô tô đạt được hiệu quả tốt nhất, chủ xe nên cân đối các loại phụ kiện trang trí trên xe ô tô sao cho hợp lý và giúp chúng có tính liên kết với nhau. Ngoài ra khi đặt các phụ kiện trang trí xe ô tô bạn cũng nên chú ý xem bản thân nó có làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn khi  lái xe không, để giúp đảm bảo an toàn khi điều khiển xe tham gia giao thông.

Bạn cũng không nên trang trí cho xe ô tô bằng các vật mang hình thù kỳ dị, kỳ quái hay là các loại vũ khí sắc nhọn, theo phong thủy thì các vật phẩm và tạo hình này sẽ rất dễ thu hút tà khí, yêu khí, sát khí không tốt cho khí vận của chủ xe.

Top 9 phụ kiện trang trí cho ô tô hot năm 2022

Trong năm 2021thì các loại phụ kiện trang trí cho xe ô tô đã được rất nhiều dân chơi xe chuyên nghiệp cũng như những người lái xe ô tô rất ưa chuộng và được đặt mua nhiều. Theo các chuyên gia ô tô chia sẻ thì với xu hướng làm đẹp cho xe ô tô bằng các phụ kiện trang trí sẽ phát triển mạnh hơn vào năm 2022.

Trong bài viết này Vinfastgovap.com sẽ liệt kê top 9 phụ kiện trang trí xe ô tô thị hành nhất hiện nay, cụ thể là các loại phụ kiện trang trí xe ô tô sau:

Tượng Phật bằng gỗ

Đây là phụ kiện trang trí cho ô tô phổ biến và được rất nhiều chủ xe sử dụng. Theo phong thủy, tượng Phật Di Lặc và Phật Quan âm Bồ tát mang ý nghĩa phúc lộc, phú quý, bình an. Vì thế, hiện nay khá nhiều khách hàng đặt tượng Phật ở trên taplo xe, giúp trang trí xe hơi  và cầu may mắn, bình an, tài lộc.

Tượng phật Di Lặc được dùng để
Tượng Phật là phụ kiện trang trí xe hơi khá phổ biến

Tượng các con vật phong thủy

Bên cạnh tượng Phật thì tượng con vật phong thủy cũng đang được nhiều chủ phương tiện lựa chọn khi trang trí xe ô tô với mục đích cầu may mắn, tài lộc. Một số các tượng con vật phong thủy phổ biến là:

– Tượng tỳ hưu, kỳ lân: Đại diện cho tài lộc, tiêu tai, giải ách, cầu bình an.

– Tượng đại bàng: Có ý nghĩa dũng mãnh, sáng suốt, thành công.

– Tượng ngựa: biểu tượng cho sự mã đáo thành công.

– Tượng 12 con giáp: Năm tuổi của chủ xe.

 

Tượng phong thủy trang trí cho xe ô tô
Tượng Kỳ Lân được dùng làm phụ kiện trang trí cho xe ô tô

Xem thêm: Top 7 tượng phong thủy cho ô tô được ưa chuộng.

Nẹp crom để trang trí ô tô

Viền xe bằng nẹp crom để trang trí ô tô là lựa chọn đơn giản nhưng giúp tăng lên không gian nội thất sang trọng của chiếc xe. Ngoài ra, cách này còn giúp chủ chiếc xe che đi các khe hở xấu xí hoặc gia cố thêm cho xe, giúp làm kín khe hở.

Đồng hồ

Ngoài tác dụng giúp hiển thị giờ giấc thì hiện nay đồng hồ cũng đã trở thành một trong những phụ kiện trang trí cho ô tô đẹp. Các mẫu đồng hồ này được chế tạo bằng chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện và có màu đen sang trọng.

Nơ trang trí dành cho xe ô tô

Trong các buổi tổ chức sự kiện bàn giao xe, các hãng đại lý xe ô tô sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng bằng cách dùng bóng bay, hoa, băng rôn hay nơ trang trí xe ô tô các loại 6 cánh, 22 hoặc 24 cánh. Đây cũng là một phụ kiện trang trí  xe tinh tế và nổi bật.

Tem dán trang trí

Dán decal trang trí cho xe hơi hiện đang rất được khách hàng tin dùng vì có khá nhiều mẫu mã, hình ảnh và họa tiết bắt mắt. Cách này giúp không gian nội thất xe thêm sang trọng vừa thể hiện được cá tính của chủ chiếc xe.

Đèn trang trí ô tô

Đèn trang trí xe hơi là một trong những phụ kiện cơ bản được dùng để làm đẹp cho không gian nội thất ô tô, đặc biệt khá hữu ích khi lái xe vào ban đêm hay đi vào những địa điểm nhiều sương mù, không có nhiều đèn đường.

Nước hoa

Đặt một lọ nước hoa lên xe ô tô vừa có thể làm phụ kiện trang trí ô tô vừa là cách để giúp khử mùi cho xe ô tô hiệu quả, mang đến một không gian thơm mát, dễ chịu cho người ngồi trên xe.

 

 

 

Nước hoa dùng cho xe hơi
Nước hoa vừa được dùng để làm phụ kiện trang trí cho xe ô tô vừa có thể giúp khử mùi cho chiếc xe của bạn.

Xem thêm: 9 loại nước hoa ô tô thơm lâu được ưa chuộng nhất 2022

Mang cá trang trí ô tô

Việc sử dụng mang cá trang trí giả hốc gió dán lên sườn xe hai bên giúp tạo điểm nhấn trang trí ô tô đẹp, cá tính và nổi bật hơn khi chúng ta lưu thông trên đường. Tùy theo sở thích và phong cách của mình mà chủ xe có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mang cá thích hợp.

Ốp mang cá trang trí ô tô
Ốp mang cá giúp tạo điểm nhấn trang trí ô tô đẹp, cá tính và nổi bật

Kết luận bài viết

Trên đây là bài viết chia sẻ của vinfasgovap.com về Top 9 phụ kiện, đồ chơi trang trí xe ô tô thịnh hành trong năm 2022. Hy vọng với bài viết này của chúng tôi các bạn có thể biết thêm được những loại phụ kiện cần thiết để giúp trang trí làm tăng vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cho chiếc xe yêu quý của mình. 

Exit mobile version