Top 6 phụ kiện xe hơi cao cấp nên được trang bị cho xe

Việc làm đẹp cho nội thất, ngoại thất xe ô tô bằng các phụ kiện xe hơi cao cấp là nhu cầu của mỗi chủ sở hữu xe. Người Việt ngoài việc xem chiếc xe của mình là một phương tiện di chuyển thì còn coi đó là một tài sản có giá trị lớn. Vì vậy khi sở hữu một chiếc xe hơi, chủ sở hữu luôn muốn trang trí và nâng cấp thêm cho chiếc xe của mình.

Hôm nay Vinfastgovap sẽ giới thiệu Top 6 phụ kiện ô tô cao cấp giúp trang trí và nâng cấp nội thất xe để các bạn cùng tham khảo trong bài viết sau nhé.

Phụ kiện ô tô cao cấp là gì

Phụ kiện ô tô là các sản phẩm có mục đích giúp các tiện ích hỗ trợ người lái, tân trang cho vẻ đẹp của xe là chính. Những món phụ kiện trang trí cho nội thất ô tô như bọc ghế, gối đệm ngồi, tinh dầu, thảm lót các loại, phim cách nhiệt cho đến các loại đồ chơi ô tô thiết bị thông minh như camera hành trình, thiết bị định vị, đầu DVD, hệ thống cảm biến áp suất lốp, thiết bị lọc không khí, ….

Phụ kiện có đủ các mức giá từ bình dân đến cao cấp. Trong đó phụ kiện xe hơi cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín, có mức giá bán cao, chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và số lượng có hạn.

Top 4 phụ kiện xe hơi cao cấp đáng mua:

Bọc nệm ghế da xe hơi:

Việc bọc nệm ghế da xe hơi không những làm tăng giá trị nội thất, tính thẩm mĩ sang trọng, thể hiện cá tính của chủ sỡ hữu xe mà còn tạo cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu cho người ngồi trên xe.

Phụ kiện ô tô cao cấp Bọc nệm ghế da có rất nhiều ưu điểm:

  • Giúp nội thất xe trong thẩm mỹ hơn, sang trọng và đẳng cấp.
  • Da bọc ghế xe hơi được xử lý chống thấm nên sẽ rất khó bám bụi bẩn, không sợ thấm nước, mồ hôi, không bị ám mùi như ghế nỉ …
  • Giúp ngăn cản vi khuẩn và nấm mốc phát triển trên bề mặt và trong lớp đệm bên dưới. Một số loại da còn có tính năng chống mốc và kháng khuẩn.
  • Ghế da rất dễ vệ sinh, nếu lỡ bị bẩn thì chỉ cần dùng khăn giấy hoặc khăn ướt lau qua là sạch.
Bọc nệm ghế da xe hơi
Bọc nệm ghế da xe hơi làm tăng giá trị nội thất, tính thẩm mĩ sang trọng, thể hiện cá tính của chủ sỡ hữu xe.

Màn hình dvd android ô tô

Màn hình ô tô là loại phụ kiện ô tô cao cấp cung cấp các tính năng: giải trí, hỗ trợ lái xe, tiện ích, giúp kết nối và điều khiển các công nghệ an ninh – an toàn ởtrên xe… Màn hình xe hơi thường được lắp ở vị trí trung tâm bảng điều khiển.

Thông qua màn hình xe hơi thông minh, chủ xe có thể điều khiển các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem video, truy cập mạng xã hội, kết nối internet…, hỗ trợ cho lái xe (định vị GPS, xem bản đồ địa hình, hướng dẫn đường đi…), kết nối và đồng bộ hoá với chiếc điện thoại thông minh (xem/trả lời tin nhắn, nghe/gọi …), kết nối với camera ô tô cùng nhiều tính năng khác của xe…

Màn hình dvd android ô tô hiện được xem là một phụ kiện xe hơi cao cấp cần thiết.

Trên thị trường hiện có nhiều loại màn hình dvd android ô tô có thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh cao, tích hợp với nhiều tính năng hiện đại như:

  • Hỗ trợ tiếng Việt và điều khiển bằng giọng nói.
  • Tích hợp GPS và có bản đồ dẫn đường.
  • Cung cấp hệ thống giải trí đa phương tiện hiện đại.
  • Kết nối các tính năng an toàn trên xe.
Màn hình android cho xe ô tô
Màn hình android là phụ kiện xe hơi cao cấp cần thiết cho chủ xe.

Phim cách nhiệt dán kính ô tô

Phim cách nhiệt là một trong các giải pháp hiệu quả giúp xe hơi tránh khỏi những tia nắng mặt trời. Do đó, hiện nay nhiều chủ xe đang áp dụng phương pháp này.

  • Phim cách nhiệt ô tô có khá nhiều ưu điểm
  • Giúp cho xe ổn định nhiệt độ.
  • Chống bị chói lóa khi lái xe.
  • Giảm việc sử dụng điều hòa cho xe ô tô.
  • Đem lại không gian riêng tư cho chủ xe.
Phim cách nhiệt cho xe ô tô
Phim cách nhiệt là một trong các giải pháp hiệu quả giúp xe hơi tránh khỏi những tia nắng mặt trời.

Camera hành trình cho xe hơi

Camera hành trình cho xe hơi (còn gọi là máy quay kỹ thuật số trên xe hơi) là thiết bị có thể liên tục ghi lại các khung cảnh diễn biến ở phía trước xe trong quá trình xe ô tô tham gia giao thông. Việc lắp camera hành trình cho xe hơi có rất nhiều lợi ích thiết thực như:

Cung cấp bằng chứng

Là bằng chứng quan trong trọng trong các tình huống nhạy cảm như: tai nạn, chứng kiến tai nạn, quay lại cảnh tội phạm…

Tăng cường an ninh

Thông qua camera hành trình, chủ sở hữu có thể trực tiếp theo dõi các diễn biến ở quanh xe từ xa hoặc xem lại sau đó. Một số dòng camera hành trình xe hơi còn được tích hợp thiết bị báo chống trộm khi phát hiện xe có dấu hiệu đột nhập.

Hỗ trợ lái xe an toàn

Camera hành trình ô tô có góc quay rộng. Do đó hình ảnh trên camera có thể hỗ trợ người lái tăng tầm quan sát, xem được các góc khuất, điểm mù, nhất là khi đang lùi xe, quay đầu, rẽ…

Camera hành trình cho xe ô tô
Việc lắp camera hành trình cho xe hơi có rất nhiều lợi ích thiết thực

Camera lùi cho ô tô

Camera lùi là một loại camera ô tô dùng để xem hình ảnh trực tiếp được lắp đặt ở phía sau xe, thường ở gần khu vực biển số xe. Chức năng camera lùi cung cấp toàn bộ hình ảnh ở phía sau xe giúp người lái quan sát và lùi xe an toàn.

Lợi ích lắp camera ô tô lùi là giúp người lái lùi xe dễ dàng và an toàn. Bởi không gian phía sau xe được camera ghi lại và truyền về màn hình trung tâm của xe. Thông qua camera, người lái có thể nắm được các diễn biến cũng như vật cản phía sau xe. Từ đó giúp lùi xe nhanh chóng và an toàn hơn, hạn chế được các va chạm.

Camera lùi là phụ kiện ô tô cao cấp quan trọng
Camera lùi cung cấp toàn bộ hình ảnh ở phía sau xe.

Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp là một trang bị an toàn không thể thiếu cho xe ô tô, đối với các dòng xe cao cấp thì thường được trang bị sẵn, còn với các dòng xe phổ thông bình dân thì sẽ phải nâng cấp thêmphụ kiện ô tô cao cấp này 

Sản phẩm này có khá nhiều loại như: gắn ngoài lốp, gắn trong lốp, dán trên kính lái, kết nối với màn hình android, để trên taplo…..

cảm biến áp suất lốp cho xe hơi
Cảm biến áp suất lốp là một trang bị an toàn không thể thiếu cho xe ô tô.

Kết Luận

Trên đây là bài viết của vinfasgovap.com về Top 6 phụ kiện ô tô cao cấp nên được trang bị cho xe. Hy vọng bài viết này có thể giúp các bạn có thể giúp các bạn trong việc lựa chọn các phụ kiện trang trí phù hợp cho xế yêu của mình.

Xem thêm:

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version